Tổng hợp Tác phẩm văn học thiếu nhi

Chia sẻ các thông tin về sách và giáo dục hữu ích cho trẻ em và phụ huynh tham khảo.

Tổng quan về Homeschooling với Acellus Academy

Acellus Academy là một hệ thống học tập trực tuyến chính thức (trường học trực tuyến chính thức) được công nhận của Mỹ, được sở hữu và điều hành bởi Viện Hàn lâm Khoa học Quốc tế. Đây là hệ thống học tập phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ. Hơn một triệu sinh viên sử dụng chương trình tại hơn 2.000 trường học ở mọi tiểu bang của Hoa Kỳ và trên toàn thế giới.

Đặc biệt, học sinh theo chương trình giáo dục tại nhà trực tuyến Acellus Academy có thể quay lại trường học offline truyền thống của Mỹ, bằng cách gửi bảng điểm những môn học sinh đã học cho trường đó. Học sinh có thể nhận được bằng tốt nghiệp trung học được công nhận sau khi tốt nghiệp Acellus Academy. Đồng thời, học sinh tốt nghiệp của Học viện Acellus sẽ được chấp nhận bởi các trường đại học danh tiếng và quân đội, nếu vượt qua các kỳ thi như các học sinh tại các trường học truyền thống. Sau khi hoàn thành khóa học phụ huynh đóng lệ phí cấp bằng để nhận bằng tốt nghiệp trung học do Học viện Acellus cấp và bảng điểm chính thức.

Acellus Academy được công nhận bởi Ủy ban kiểm định trường học, Hiệp hội các trường phổ thông và đại học phía Tây (ACS WASC), một trong sáu cơ quan kiểm định tại Hoa Kỳ. Acellus thuộc loại trường học tư thục, nhưng các khóa học đều là trực tuyến. 

Thông thường, nhân viên nhà trường giám sát lịch trình của học sinh, nhưng phụ huynh có thể yêu cầu thêm hoặc bớt lớp học. Có những bài tập bắt buộc phải nộp trực tuyến và chúng được gọi là “bài học đặc biệt”. Giáo viên của Acellus Academy có thể giao tiếp với học sinh qua trò chuyện trực tiếp hoặc email, và có dạy kèm nếu học sinh cần trợ giúp thêm. 

Có thể bạn quan tâm: 

Các chương trình của Acellus Academy

Hiện nay, Acellus có ba chế độ hoặc chương trình chính dành cho sinh viên trong các tình huống khác nhau. Về cơ bản, công ty này có các chương trình hơi khác nhau phục vụ các tài liệu tương tự. Cụ thể, ba chế độ là:

  • Acellus Academy: Một trường học trực tuyến, được công nhận tại hầu hết các trường học/ đại học ở Hoa Kỳ.
  • Power Homeschool: Một chương trình giảng dạy cho homeschool không được công nhận, thuộc Acellus Academy.

 


 

Có thể bạn quan tâm: 

Học phí Homeschooling tại Acellus Academy

Chương trình giảng dạy trực tuyến, được giảng dạy bởi các giáo viên cao cấp trên toàn quốc. Các giáo viên đã được công nhận về chuyên môn của họ, cả về nội dung và cách truyền tải kiến ​​thức thông qua video. Học viện Acellus cung cấp cho sinh viên hình thức học phí theo năm và theo tháng khác nhau. 

Học phí của Acellus được công nhận là 250 đô la một tháng. Khóa học một năm, chi phí là $2,400. Khóa học sẽ kéo dài từ 6 – 7 tháng, với chi phí là $149 mỗi tháng. Bên cạnh đó, Acellus cũng có học bổng cho những học viên đủ điều kiện của trường. Như một học bổng giảm giá hàng tháng xuống còn 79 đô la cho tối đa 6 lớp, nếu học sinh đáp ứng đầy đủ các điều kiện xét tốt nghiệp. Điều này rất phù hợp với những gia đình mong muốn tối ưu chi phí và phụ huynh Việt Nam. 

https://thebookland.vn/blog/chi-tiet-chuong-trinh-homeschooling-cua-acellus-va-power-cua-my